คลิปพิม

สวัสดีค่ะทุกท่าน วันนี้พิมมีคลิปพิมมาฝากกันค่ะ เป็นคลิปที่พิมถ่ายไว้ตอนไปเที่ยวทะเลเมื่อเร็วๆ นี้ค่ะ
ในคลิปพิมจะพาชมบรรยากาศริมทะเล พร้อมกับเล่าเรื่องราวความประทับใจในทริปนี้ให้ทุกคนฟังด้วยค่ะ พิมหวังว่าทุกคนจะสนุกไปกับคลิปของพิมนะคะ

คลิปนี้พิมถ่ายไว้ตอนไปเที่ยวหาดหัวหินค่ะ พิมไปเที่ยวกับเพื่อนๆ กลุ่มหนึ่งค่ะ พวกเราไปกันช่วงวันหยุดยาวค่ะ

พอไปถึงที่หาดหัวหิน พวกเราก็รีบไปเดินเล่นที่ริมทะเลเลยค่ะ ทะเลที่หัวหินสวยมากเลยค่ะ น้ำทะเลใส แถมยังมีหาดทรายที่ขาวละเอียดด้วย พวกเราเดินเล่นกันไปเรื่อยๆ จนไปถึงจุดชมวิวค่ะ

จุดชมวิวที่หาดหัวหินสวยมากเลยค่ะ พวกเราเลยนั่งเล่นกันตรงนั้นนานเลยค่ะ นั่งดูพระอาทิตย์ตกดินด้วย พระอาทิตย์ตกดินที่หาดหัวหินสวยมากจริงๆ ค่ะ

พอพระอาทิตย์ตกดินพวกเราก็กลับไปที่ที่พักค่ะ ที่พักของพวกเราอยู่ไม่ไกลจากหาดหัวหินค่ะ เป็นรีสอร์ทเล็กๆ ที่บรรยากาศดีมากเลยค่ะ

พวกเราพักที่รีสอร์ทแห่งนี้กันสองคืนค่ะ วันรุ่งขึ้นพวกเราก็ไปเดินเล่นที่ตลาดหัวหินค่ะ ตลาดหัวหินเป็นตลาดที่ใหญ่และของขายเยอะมากเลยค่ะ พวกเราเดินเลือกซื้อของกันเพลินเลยค่ะ

พอตกเย็นพวกเราก็ไปทานอาหารที่ร้านอาหารริมทะเลค่ะ อาหารที่ร้านอร่อยมากเลยค่ะ พวกเราทานกันจนอิ่มเลยค่ะ

วันต่อมาพวกเราก็เดินทางกลับค่ะ พวกเราเที่ยวกันอย่างสนุกสนานเลยค่ะ พิมหวังว่าทุกคนจะชอบคลิปพิมนะคะ แล้วเจอกันใหม่ในคลิปหน้านะคะ